Rò rỉ hình ảnh Suzuki xBee trước thềm triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Trong khi đó bản xBee Outdoor Adventure lại hướng đến nhóm khách hàng ưa chuộng phong cách tân cổ retro. Suzuki cho biết bản Outdoor Adventure được thiết kế cho những ai ưa thích du lịch, đi cắm trại.

Để dành cho sự kiện triển lãm xe Tokyo, Suzuki đã giới thiệu những mô hình xe kiểu dáng độc đáo lạ mắt và hiện đại, chủ yếu giúp làm nổi bật dòng xe cỡ nhỏ và tạo dấu ấn với quan khách. Suzuki đồng loạt giới thiệu 3 phiên bản của cùng một mẫu xe có tên xBee, viết tắt cho cụm từ “cross-bee”.

Phiên bản Suzuki xBee cơ bản có vẻ khá giống một chiếc crossover wagon cỡ nhỏ. Ý tưởng thiết kế này của hãng có thể là bước đệm để tạo ra một phân khúc mới với tính năng ở giữa wagon với SUV.

Tạm hoãn chưa bàn đến đâu là vẻ đẹp nổi bật nhất của mô hình xe này. điều đầu tiên khi nhìn xe gợi ấn tượng có nét hao hao của một chiếc Toyota FJ Cruiser với Fiat 500L. Kế đến là màu sơn xe và kiểu thân xe cùng thiết đèn trước trông như mắt của nhân vật hoạt hình khá quen thuộc (Minion).

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017. Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017 1 Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017 2
Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017
Mặc dù không đăng tải bất cứ chi tiết nào liên quan đến động cơ nhưng có nhiều dự đoán cho rằng xBee sẽ có động cơ chạy xăng cỡ nhỏ 1.2L với công suất khoảng 66kW, mô-men xoắn 120 Nm tương tự chiếc Suzuki Ignis.

Bên cảnh phiên bản màu vàng thì Suzuki định cung cấp thêm 2 bản truyền thống 1 màu đen Street Adventure và 1 màu ghi Outdoor Adventure.

Bản Suzuki xBee Street Adventure sẽ có phong cách thời thượng và năng động phù hợp với cuộc sống đô thị vùng với các tính năng tiện ích hữu ích cho các chặng đường ở vùng nội đô.

Trong khi đó bản xBee Outdoor Adventure lại hướng đến nhóm khách hàng ưa chuộng phong cách tân cổ retro. Suzuki cho biết bản Outdoor Adventure được thiết kế cho những ai ưa thích du lịch, đi cắm trại.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *