Bán tải Chevrolet Silverado cực mạnh sẽ trình làng vào năm 2018

Trong khi đó, Silverado mới sẽ là một phần trong liên doanh với hãng Navistar và gần gũi với thiết kế của Chevrolet Kodiak vốn đã dừng sản xuất trong năm 2009.

Hãng xe hơi Mỹ đã xác nhận rằng các mẫu xe bán tải Class 4 và Class 5 sẽ sử dụng thương hiệu Chevrolet Silverado 4500 và Chevrolet Silverado 5500. Đây là phong cách tương tự như những gì Ford đã làm với thương hiệu F-Series. Ông John Schwegman – Giám đốc sản phẩm thương mại của Chevrolet – cho biết: “Chúng tôi thực hiện điều này vì nhận thấy rằng có nhiều giải pháp hơn để giúp việc kinh doanh phát triển. Chevrolet Silverado 4500 và 5500 sẽ nổi bật bởi vì chúng tôi đã thiết kế xe dựa trên phong cách làm việc của khách hàng. Cả hai mẫu xe mới sẽ mạnh mẽ, có độ linh động cao và là một trong số các mẫu xe bán tải bình dân nhất trên thị trường được trang bị các bộ phận chuyên dụng”.

Phiên bản Chevrolet Silverado lớn nhất sẽ có sẵn trong cấu hình thông thường hoặc crew cab và có sẵn với hệ thống truyền động 4×2 và 4×4, hộp số Allision và động cơ diesel Duramax. Hiện tại, xe được đánh giá có công suất 445 mã lực và mô-men xoắn 1.234Nm trong dạng bán tải hạng nặng. Chi tiết đầy đủ sẽ được công bố gần ngày ra mắt vào cuối năm 2018.

Chevrolet hiện đang cung cấp dây chuyền khung gầm xe bán tải vốn được tái thiết kế từ các mẫu xe Isuzu. Trong khi đó, Silverado mới sẽ là một phần trong liên doanh với hãng Navistar và gần gũi với thiết kế của Chevrolet Kodiak vốn đã dừng sản xuất trong năm 2009.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *